Thống kê
Hôm nay : 27
Tháng 04 : 621
Năm 2024 : 9.205
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẪU GIÁO BÌNH MINH TỔ CHỨC HỘI XUÂN CỦA BÉ MỪNG XUÂN KỶ HỢI 2019

HỘI XUÂN CỦA BÉ - MỪNG XUÂN KỶ HỢI 2019

      Nhằm giáo dục trẻ biết ý nghĩa của ngày Tết Nguyên Đán- Tết cổ truyền của dân tộc, từ đó giáo dục trẻ tình yêu quê hương đất nước. Đồng thời, rèn cho trẻ các kỹ năng, đặc biệt là các kỹ năng sống để trẻ phát triển toàn diện.

       Ngày 29/ 01/2019, Trường Mẫu giáo Bình Minh tổ chức Hội Xuân của Bé, trong ngày hội các cháu được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi như: Giao lưu múa hát tập thể chủ đề tết và mùa xuân, chơi trò chơi dân gian, trò chơi vận động thi đua giữa các khối lớp; thi đua gói bánh chưng, bánh tét, gắn hoa mai hoa đào trang trí ngày Tết; trẻ được thưởng thức tiệc buffet trưa cùng bạn, biểu diễn văn nghệ mừng xuân và tham gia hội chợ xuân tại trường. 

        Trong ngày hội, nhà trường được đón tiếp Cô Nguyễn Thị Thu Giang- Chuyên viên PGD&ĐT thành phố, các đồng chí đại diện lãnh đạo địa phương, các hội, đoàn thể phường Hòa Thuận, các cô Cán bộ quản lý, giáo viên các trường MG-MG trên địa bàn thành phố, các chủ nhóm lớp, giáo viên các cơ sở tư thục trên địa bàn phường Hòa Thuận về dự và cổ vũ cho hoạt động của nhà trường, cùng toàn thể CBGVNV, các bậc phụ huynh và 143 cháu trong nhà trường tham dự. Ngày hội vui tươi, phấn khởi, ý nghĩa, các cháu tích cực tham gia vào các hoạt động. Một ngày Hội Xuân của Bé đã thành công tốt đẹp.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan