Thống kê
Hôm nay : 39
Tháng 04 : 633
Năm 2024 : 9.217
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẪU GIÁO BÌNH MINH TỔ CHỨC LỄ RA TRƯỜNG CHO CÁC CHÁU 5 TUỔI NĂM HỌC 2018-2019

 TRƯỜNG MẪU GIÁO BÌNH MINH TỔ CHỨC LỄ RA TRƯỜNG CHO CÁC CHÁU 5 TUỔI NĂM HỌC 2018-2019

“Nắng vàng rộn rã tiếng ve

Râm ran báo hiệu mùa hè chia tay”

      

   Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, Sáng ngày 29 tháng 5 năm 2019, Trường Mẫu giáo Bình Minh tổ chức Lễ ra trường cho các cháu 5 tuổi.

         Đến tham dự buổi lễ có Ông Trần Minh Tiền- Phó Bí thư đảng ủy phường Hòa Thuận, Bà Huỳnh Thị Mỹ Yến- Phó Chủ tịch MTTQVN phường Hòa Thuận cùng các đồng chí đại diện mặt trận, hội, đoàn thể phường và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và đông đảo quý phụ huynh học sinh của Trường Mẫu giáo Bình Minh.

        Trong buổi lễ các cháu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ của các cháu khối Bé- Nhỡ dành tặng các anh chị Khối lớn nhắm thể thiện tình cảm của mình đối với các cháu trước lúc chia tay và nhằm chúc các anh chị sang một ngôi trường mới học tập thật tốt. Các cô giáo được nghe bài phát biểu ra trường, lời cảm ơn của đại diện cháu Khối Lớn vô cùng xúc động; các cháu Mẫu giáo Lớn trong bộ lễ phục thực hiện nghi lễ ra trường cùng nhau thể hiện ca khúc “Tạm biệt trường mầm non”, “Tạm biệt búp bê thân yêu” "Em vào lớp mới" đã mang lại những cảm xúc khó tả cho các cô giáo và bậc phụ huynh.

 

 

 

 

Chúc các con luôn ngoan ngoãn, học giỏi, đầy tự tin để vững bước vào chặng đường tiếp theo. Buổi lễ kết thúc đã để lại nhiều cảm xúc, tình cảm lưu luyến giữa cô, cháu và các bậc phụ huynh.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan